Entries from 2019-12-11 to 1 day

ตามราคาบอลไหล บิ๊กบาร์ซ่าส่งสัญญาณถึงกุนซือเรือใบหลังจากกันมาหลายปี

ความเคลื่อนไหวของถิ่นคัมป์ นู ล่าสุด! โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสร”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ออกมาเผยกับสื่อดังอิตาลี อย่าง La Repubblica ถึงโอกาสความเป็นไปได้ที่จะหวนร่วมงานกับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือทีมอีกครั้ง ในอนาคตข้างหน้า หลังเคยค…

ตามราคาบอลไหล ยังสังคัง! กิ๊กส์ชี้ผีต้องการคนนี้เพื่อยกระดับฟอร์ม

“มันสำคัญอย่างยิ่ง, ความสำคัญที่คุณได้รับ, ทำให้คุณทำผลงานได้ดี ในทุกเกมใหญ่คุณต้องมีสมาธิและนั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นมีทั้งการป้องกัน และเมื่อพวกเขาได้บอลทำให้มั่นใจว่ามันจะไปข้างหน้าได้ดี, สัมผัสบอลได้ดีและจากนักเตะเราได้เห็นนักเตะพุ่งออกไปเ…

บุรุษผู้ถูกเลือก! ซาฮาหนุนโซลชาเหมาะคุมผีสุดแล้ว

หลุยส์ ซาฮาอดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหนุนหลังโอเล่ กุนนาร์ โซลชาว่าเหมาะเป็นนายใหญ่ถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดที่สุดแล้ว “โปเช็ตติโน่คงเป็นการแต่งตั้งที่ยอดเยี่ยมสำหรับแมนฯยู แต่ผู้จัดการทีมคนไหนก็คงมีปัญหาในการเก็บผลการแข่งกับทีมชุดนี้ นั่นเ…

สุดเศร้า! เผยเบนเซม่าซบราชันแม้ผีทำสิ่งนี้ได้ดีกว่า

ฌอง-มิเชล โอลาสประธานสโมสรโอลิมปิก ลียงอ้างคาริม เบนเซม่าย้ายไปรีล มาดริดเมื่อ 10 ปีก่อนทั้งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอให้ดีกว่า “ตอนที่เบนเซม่าบอกผมว่าต้องการอำลาลียง ผมได้รับสองข้อเสนอ หนึ่งจากแมนฯยูและอีกหนึ่งจากรีล มาดริด” “เบนเ…

เดิมพันกีฬายังไงให้ได้เงิน ปืนหรือเอฟ!? เป๊ปอยากเห็นอาร์เตต้าอยู่ด้วยกันต่อ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยอมรับว่าอยากเห็นมิเกล อาร์เตต้ามือขวาอยู่ช่วยงานเพื่อรอเป็นทายาทในถิ่นเอติอัด แม้มีข่าวกับอาร์เซน่อล “ยังไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการ หวังว่าเขาคงยังอยู่กับเราต่อไป แต่ผมก็ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าพอจบ…

เกมส์คาสิโน เล่นเกมส์ ผ่านมือถือ เวิร์คแน่นอน! ตำนานแนะปืนดึงแข้งรายนี้อุดหลังรั่ว

เควิน แคมป์เบลล์อดีตกองหน้าอาร์เซน่อลแนะนำให้ทีมคว้าดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่เซนเตอร์แบ็คไลป์ซิกเข้ามายกระดับเกมรับ “ผมเคยเห็นอูปาเมกาโน่เล่น เขาตัวใหญ่, แข็งแรง, เร็วและดุดัน ทุกอย่างที่แนวรับของพวกเขาไม่มี” “เขาจะเข้ากับทีมอย่างสมบูรณ์แบบและชั…